Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới tính đến hiện tại

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới chính là tâm điểm được giới hâm mộ bóng đá quan tâm, liệu anh em đã biết hay nghe qua những cái tên cầu thủ nào sẽ góp mặt trong bảng xếp hạng này chưa?. Nếu anh em chưa biết thì hãy theo chân V6BET tìm hiểu top 10 cầu thủ đắt giá trong bài viết của ngày hôm nay nhé, liệu cầu thủ anh em yêu thích có nằm trong đây hay không?

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã gọi tên của Kylian Mbappe

Không chỉ góp mặt trong các cầu thủ giàu nhất thế giới mà Mbappe cũng là cầu thủ được xếp ở vị trí đầu tiên về tiềm năng cũng như là sự đắt giá của mình. Là một thiên tài của bóng đá, ông luôn có cho mình những cú chuyền và sút bóng đẹp như được sắp đặt bởi tạo hóa. Vì vậy mà giá trị của ông nếu muốn chiêu mộ được sẽ cần phải có 180 triệu Euro.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã gọi tên của Kylian Mbappe
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã gọi tên của Kylian Mbappe

Erling Haaland – Thiên bẩm của bóng đá

Haaland chính là cái tên được gọi đến trong bảng xếp hạng cầu thủ đắt giá của hôm nay. Với lối chơi điêu luyện, kỹ năng cá nhân tuyệt vời cùng với sự kết hợp đồng đội không lệch nhịp đã giúp cho cái tên Haalan góp mặt ở rất nhiều giải đấu quốc tế, mang nhiều thành tích về cho nước nhà. Chính vì thế mà cái giá phải trả cho việc chiêu mộ cầu thủ này lên tới 170 triệu Euro.

Erling Haaland - Thiên bẩm của bóng đá
Erling Haaland – Thiên bẩm của bóng đá

Vinicius – Thiên tài của xứ Brazil

Xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng danh sách này chính là vị cầu thủ trẻ tuổi tài năng – Vinicius, một cầu thủ triển vọng và tài năng của đất nước Brazil. Với những khả năng điêu luyện trên chiến trường thi đấu, ông đã đem về rất nhiều thành tích cho nước nhà, vì vậy mà con số 120 triệu Euro dành cho ông là hoàn toàn xứng đáng.

Vinicius - Thiên tài của xứ Brazil
Vinicius – Thiên tài của xứ Brazil

Phil Foden – Cầu thủ điển trai của xứ Anh

Tài năng và sắc đẹp chính là thứ mà ông trời đã dành tặng và gửi hết vào cầu thủ trẻ tuổi người Anh – Phil Foden. Tài năng của ông là sự đồng biến thiên với sắc đẹp, có thể thấy hiếm có một cầu thủ nào lại giỏi và điển trai như ông. Và cái giá cho sự tài năng, xinh đẹp này lên đến 110 triệu Euro lận đấy.

Phil Foden - Cầu thủ điển trai của xứ Anh
Phil Foden – Cầu thủ điển trai của xứ Anh

Jude Bellingham –  Cầu thủ tiềm năng

Không kém phần điển trai với sống mũi cao vút cùng những nét thanh tú trên gương mặt, Jude Bellingham chính là cầu thủ trong top 5 những cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Để so cả về tài năng và sắc đẹp thì ông cũng ngang ngửa 1 chín 1 mười với cầu thủ người Anh – Phil Foden đó nhé và dĩ nhiên điều này đồng nghĩa muốn có được ông cần bỏ ra cái giá 110 triệu Euro đó.

Jude Bellingham -  Cầu thủ tiềm năng
Jude Bellingham –  Cầu thủ tiềm năng

Jamal Musiala – Cầu thủ với những đường bóng độc lạ

Dù không thuộc top những cầu thủ quá nổi bật nhưng cái Jamal Musiala lại rất được lòng Fan hâm mộ khi liên tiếp trong những giải đấu thực hiện các đường chuyền bóng và sút vô cùng đẹp mắt, độc đáo. Chính vì thế cái giá cho sự tài năng chính là 100 triệu Euro.

Jamal Musiala - Cầu thủ với những đường bóng độc lạ
Jamal Musiala – Cầu thủ với những đường bóng độc lạ

Pedri – Cầu thủ của thời đại

Không hề thua kém với cầu thủ Musiala, việc để có thể chiêu mộ được cầu thủ này cũng cần phải bỏ ra một cái giá rất đắt – 100 triệu Euro. Có lẽ sẽ là xứng đáng khi chúng ta biết được những thành tích mà ông đã mang về cho đội Tây Ban Nha tại đấu trường sân cỏ khốc liệt.

 Pedri - Cầu thủ của thời đại
 Pedri – Cầu thủ của thời đại

Federico Valverde – Cầu thủ tài năng của Ucraina

Cái tên góp mặt tiếp theo trong danh sách hôm nay đã thuộc về cầu thủ trẻ tuổi, xuất sắc đến từ đất nước Ucraina. Với những triển vọng và tài năng trong bóng đá, cái giá để có được ông chính là 100 triệu Euro, không hề thua kém những cầu thủ thuộc top 6 và top 7.

Federico Valverde - Cầu thủ tài năng của Ucraina
Federico Valverde – Cầu thủ tài năng của Ucraina

Bukayo Saka – Cầu thủ đầy triển vọng

Dù chưa từng góp mặt trong top những cầu thủ giàu nhất thế giới, những cái tên Bukayo Saka lại khiến cho Fan hâm mộ bóng đá bất ngờ khi cái giá để có thể chiêu mộ được cầu thủ trẻ tuổi tài năng này lại lên đến 100 triệu Euro, nó ngang ngửa với những cầu thủ nổi tiếng hiện nay.

Bukayo Saka - Cầu thủ đầy triển vọng
Bukayo Saka – Cầu thủ đầy triển vọng

Vị trí cuối cùng đã hô tên Pablo Gavi

Dù số tiền bỏ ra để rước ông về là thuộc top 10 của hôm nay nhưng tôi tin rằng muốn chiêu mộ được cầu thủ trẻ tuổi này thì có rút tiền ở mấy cái ngân hàng cũng chưa đủ đâu đấy. Số tiền để đưa ông về đội đã cán mốc 90 triệu Euro, tương ứng là 2.5 triệu tỷ Việt Nam đồng lận đấy.

Vị trí cuối cùng đã hô tên Pablo Gavi
Vị trí cuối cùng đã hô tên Pablo Gavi

Kết luận

Và những thắc mắc xoay quanh các cầu thủ, đặc biệt đâu là cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã được chúng tôi chia sẻ một cách rất chi tiết trong nội dung hôm nay. Liệu trong danh sách này đã có tên của cầu thủ anh em yêu thích chưa? Nếu cảm thấy hay hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Xem Thêm  Vòng cấm địa - Khu vực chứa nhiều khiếp sợ với cầu thủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]